อาหารเมดิเตอร์เรเนียน: รายการอาหาร

กราโนล่าเป็นของว่างอบที่ประกอบด้วยข้าวโอ๊ตรีด ถั่ว และสารให้ความหวาน เช่น น้ำผึ้ง กราโนล่าที่ซื้อในร้านหลายแห่งมีโปรตีนประมาณ four กรัมต่อปริมาณ 1/2 ถ้วย (49 กรัม) แต่ก็มีน้ำตาลและแคลอรี่สูงมากเช่นกัน (20) นอกจากจะเป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วแล้ว ชีสยังดีต่อสุขภาพและไส้อีกด้วย เป็นแหล่งแคลเซียม ฟอสฟอรัส และซีลีเนียมที่ดีเยี่ยม และมีสารอาหารอื่นๆ อีกจำนวนเล็กน้อย (16) ในการศึกษาขนาดเล็กและเก่าชิ้นหนึ่ง ผู้เข้าร่วมพบว่าเนยถั่วมีไส้มากกว่าถั่วทั้งเมล็ด เช่น อัลมอนด์หรือเกาลัด (26) ไข่ต้มหนึ่งฟองให้โปรตีน 6 กรัม ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มและอิ่มไปจนมื้อต่อไป คุณสมบัติในการส่งเสริมความสมบูรณ์ของไข่อาจลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภคในวันต่อมา (23, 24) ปลาทูน่าอุดมไปด้วยโปรตีนและเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย ปลาทูน่ากระป๋องขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้อิ่มมากขึ้น (22) ผักเป็นของว่างที่ดีแต่ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากในตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยจับคู่กับโยเกิร์ตดิป

sodium plant protein

ไม่เป็นไรที่จะปฏิบัติต่อตัวเองเป็นครั้งคราว ลูกอมแท่งหรือมันฝรั่งทอดจำนวนหนึ่งจะไม่ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจของคุณต้องหยุดชะงัก แต่อย่าปล่อยให้ขนมกลายเป็นข้ออ้างในการละทิ้งแผนการกินเพื่อสุขภาพของคุณ หากคุณกินขนมมากเกินไปเป็นครั้งคราว แทนที่จะกินบ่อยๆ คุณจะรักษาสมดุลในระยะยาว สิ่งสำคัญคือคุณกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นส่วนใหญ่ ปริมาณโซเดียมที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือประมาณ 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน อย่างไรก็ตาม คนอเมริกันส่วนใหญ่บริโภคมากกว่าปริมาณที่แนะนำมาก โดยปริมาณการบริโภคเฉลี่ยประมาณ 3,440 มก. ต่อวัน เพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องระวังปริมาณโซเดียมและเลือกอาหารและอาหารเสริมที่มีโซเดียมต่ำ

sodium plant protein

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.8 หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง 140 Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ one hundred forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB 76 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในปริมาณที่ดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ ผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ แตงโม องุ่น และอินทผาลัม ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 5 มิลลิกรัมต่อมื้อ สำหรับอาหารโซเดียมต่ำต่างๆ ให้เสิร์ฟผักที่มีโซเดียมต่ำ เช่น เนยถั่วโซเดียมต่ำ หรือน้ำสลัดโซเดียมต่ำ ของว่างได้แก่ เบบี้แครอท เซเลอรี่แท่ง มะเขือเทศราชินี แตงกวาฝาน พริกแดงและเขียวซอย บร็อคโคลีและดอกกะหล่ำดอก นอกจากจะมีโซเดียมต่ำแล้ว ผักยังเป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินซี โพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินและแร่ธาตุและเส้นใยเพิ่มเติมอีกด้วย ในการเลือกอาหารโซเดียมต่ำ การอ่านฉลากสามารถช่วยได้ อาหารโซเดียมต่ำมีโซเดียม a hundred and forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อมื้อ ตามข้อมูลของระบบสุขภาพมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

ข้อกำหนดเหล่านี้ใช้กับคำสั่งซื้อของคุณ เราอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราได้ตลอดเวลา ดังนั้นโปรดอย่าสันนิษฐานว่าข้อกำหนดเดียวกันนี้จะมีผลใช้บังคับในอนาคต ข้อกำหนดเหล่านี้ไม่มีผลกระทบต่อสิทธิ์ทางกฎหมายของคุณ และข้อกำหนดเหล่านี้ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด สมมติว่าข้อกำหนดใดๆ ถือเป็นโมฆะภายใต้กฎหมายหรือหลักนิติธรรมที่เกี่ยวข้อง ในกรณีนั้น ข้อกำหนดนั้นจะถูกละเว้นจากข้อกำหนดโดยอัตโนมัติในขอบเขตขั้นต่ำที่จำเป็นในการปฏิบัติตามกฎหมาย และไม่ส่งผลกระทบต่อความถูกต้องหรือการบังคับใช้ของส่วนที่เหลือ กินธัญพืชไม่ขัดสีให้หลากหลาย (เช่น ขนมปังโฮลวีต พาสต้าโฮลเกรน และข้าวกล้อง) จำกัดธัญพืชขัดสี (เช่น ข้าวขาวและขนมปังขาว) เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ เราขอขอบคุณ Ikuko Hara-Nishimura (มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น) สำหรับอัลบูมิน α-2S, α-12S โกลบูลิน และแอนติบอดี α-βVPE และเมล็ดกลายพันธุ์ vsr1, Josh Mylne (มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย) สำหรับเมล็ดพันธุ์กลายพันธุ์ vpe สี่เท่า, Thierry Gaude ( CNRS และ École Normale Supérieure de Lyon ประเทศฝรั่งเศส) สำหรับ SNX1–mRFP และเมล็ด snx1-1 และ Renier van der Hoorn (มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร) สำหรับการสอบสวนกิจกรรม JOPD1 VPE นอกจากนี้เรายังขอขอบคุณ Gert Talbo และ Pierre Faou (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือด้านแมสสเปกโตรเมตรีและโปรตีโอมิกส์ และ Peter Lock (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล สำหรับกิจกรรมโปรโมเตอร์ พื้นที่ประมาณ 3 kb ทันทีที่ต้นน้ำของรหัสเริ่มต้น NHX6 ถูกโคลนเป็น pKGWFS7 (ไพรเมอร์ที่อธิบายไว้ในตารางเสริม S1) โดยใช้เทคโนโลยีGateway®และแปลงเป็น Arabidopsis แบบไวด์ รวบรวมเนื้อเยื่อเปื้อนและล้างตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้า (Stangeland และ Salehian 2002) และแสดงภาพโดยใช้ Leica MF304 (Leica Microsystems)

สำหรับบุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำ การบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แท่งเหล่านี้เป็นวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณหลังออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนยถั่ว เวย์โปรตีน หรือโปรตีนจากพืช จะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ การบริโภคโซเดียมมีความสำคัญพอๆ กับการบริโภคโปรตีน คาร์โบไฮเดรต หรือไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และการควบคุมโซเดียมก็มีความสำคัญพอๆ กับการควบคุมน้ำตาล แม้ว่าส่วนใหญ่เราจะได้รับทั้งสองอย่างเพียงพอจากอาหาร แต่เราอาจพบว่าตัวเองบริโภคมากขึ้นโดยไม่รู้ตัวผ่านผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง สิ่งนี้เป็นอันตรายหากคุณมีปัญหาหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคหัวใจหรือไต เนื่องจากโซเดียมมากเกินไปจะทำให้ความดันโลหิตของคุณแย่ลงและอาจส่งผลต่อทั้งสองอย่าง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังคงมีคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอซึ่งเต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ เนื่องจากคุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากผงโปรตีน คุณจึงอาจเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดได้เช่นกัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นกุญแจสำคัญหากคุณกำลังควบคุมปริมาณโซเดียม และยังคงมองหาผงโปรตีนชั้นยอดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ และผู้บริโภคใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับการซื้อผงโปรตีนที่สัญญาว่าจะทำให้พวกเขารู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น ลดน้ำหนัก และเพิ่มกล้ามเนื้อ พวกเขาไม่รู้เลยว่าหลายครั้งที่พวกเขากำลังเติมสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ให้กับร่างกายโดยไม่รู้ตัว ขณะพยายามออกกำลังกายให้ดีขึ้น นั่นก็คือ โซเดียมส่วนเกิน

เหตุผลหลักที่ต้องกังวลเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคือผลกระทบระยะยาวต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณ การบริโภคสารปรุงแต่งเป็นประจำอาจขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ของคุณ เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะต่างๆ เช่น โรคลำไส้อักเสบ (IBD) และโรคเกี่ยวกับการอักเสบอื่นๆ สารเติมแต่งประเภทนี้ย่อยยากเพราะแทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกับอาหารจริงๆ เป็นผลให้พวกมันใช้เวลามากขึ้นในลำไส้ของคุณเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ แบคทีเรียในลำไส้จะปล่อยแก๊สออกมาในขณะที่กิน ดังนั้นการมีเวลาทานอาหารมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด ปวดท้อง และแม้แต่ท้องผูกได้ วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ใหญ่ของคุณดูดซับน้ำส่วนเกิน นำไปสู่อาการท้องเสีย ในการจำกัดการบริโภคโซเดียม เป้าหมายคือรักษาให้ต่ำกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือเพียง 1 ช้อนชาโดยประมาณ หากมองให้เข้าใจตรงกัน Big Mac ของแมคโดนัลด์มีโซเดียม 1,a hundred มก. แม้ว่าคำว่า “เกลือ” และ “โซเดียม” มักใช้สลับกันได้ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกัน เกลือหรือที่รู้จักกันในชื่อทางเคมีว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ในทางกลับกัน โซเดียมเป็นแร่ธาตุและเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเกลือ มีบทบาทสำคัญในการควบคุมปริมาณของเหลวและเลือด ตลอดจนการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท การศึกษานี้มีข้อจำกัดหลายประการ ประการแรก ผู้วิจัยไม่ได้สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั้งหมด ประการที่สอง พวกเขาได้รับข้อมูลโภชนาการจากฉลากผลิตภัณฑ์ แทนที่จะได้รับจากการวิเคราะห์ทางเคมี

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา eight สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ อีกอย่างคือผงที่ไม่มีรสชาตินี้มีโปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 24 กรัมซึ่งหมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่สกัดจากถั่วโดยไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่นใด ผงนี้สามารถเติมลงในสมูทตี้ เชค หรือแม้แต่ลาเต้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เนื่องจากไม่มีรสชาติ ผู้เชี่ยวชาญของเราจึงกล่าวว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้ และสังเกตว่าเนื้อสัมผัสจะหยาบเล็กน้อยแต่เข้ากันได้ดี และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ช่วยลดน้ำหนัก นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันเพิ่มเติมที่คุณอาจพบในผงโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ one hundred forty Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ 140 Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,3,4,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

แต่ถั่วเหลืองที่คั่วด้วยเกลือและสารทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ เช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วเหลืองและไส้กรอกมังสวิรัติ อาจมีโซเดียมสูง ถั่วเหลืองแทบไม่มีโซเดียม และถั่วเหลืองคั่ว 1/4 ถ้วยให้โปรตีน 10 กรัม เต้าหู้แข็งครึ่งถ้วยให้โปรตีนเกือบ 22 กรัม และมีโซเดียมเพียง 18 มิลลิกรัม นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน อาหารทะเลแปรรูปอาจมีโซเดียมสูงขึ้นเนื่องจากการเติมเกลือ ปลาแอนโชวี่กระป๋อง 1 ออนซ์มีโซเดียม 1,040 มิลลิกรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมัน three ออนซ์มีโซเดียม 336 มิลลิกรัม และปลาแซลมอนกระป๋อง three ออนซ์มีโซเดียม 346 มิลลิกรัม

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก.

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

กรดภายใน ΔpH ถูกสร้างขึ้นในถุงโดยกิจกรรมของ PM H -ATPase และวัดเป็นการลดลง (ดับ) ในการเรืองแสงของ quinacrine (หัววัดเรืองแสงที่ไวต่อค่า pH) การทดสอบเริ่มต้นโดยการเติม ATP ลงในความเข้มข้นสุดท้ายที่ three มิลลิโมลาร์ และการวัดการก่อตัวของ ΔpH ที่ความยาวคลื่นการกระตุ้นและการแผ่รังสีที่ 430 และ 500 นาโนเมตร ตามลำดับ โดยเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์เรืองแสง (Hitachi F-7000) เมื่อค่า ΔpH สูงสุดเกิดขึ้น (ถึงสถานะคงตัว) NaCl จะถูกเติมเพื่อเริ่มการขนส่ง Na ที่จุดสิ้นสุดของแต่ละปฏิกิริยา 10 มิลลิโมลาร์ (ความเข้มข้นสุดท้าย) ของโปรโตโนฟอร์ เอ็ม-คลอโรฟีนิลไฮดราโซน (CCCP) ถูกเติมเพื่อกระจาย ΔpH ที่เหลืออยู่ใดๆ การออกฤทธิ์จำเพาะถูกคำนวณโดยการหารอัตราเริ่มต้นด้วยมวลของโปรตีนเมมเบรนในพลาสมาในปฏิกิริยา (Δ%F/นาที/มก. ของโปรตีน) เมล็ดอาราบิดอปซิสถูกฆ่าเชื้อที่พื้นผิวในสารละลายที่ประกอบด้วยโซเดียมไฮโปคลอไรต์ 20% (ปริมาตร/ปริมาตร) และไทรทัน X-100 zero.1% (ปริมาตร/ปริมาตร) เป็นเวลา 10 นาที และล้างห้าครั้งด้วยน้ำกลั่นที่ผ่านการฆ่าเชื้อ เมล็ดที่ผ่านการฆ่าเชื้อบนพื้นผิวถูกหว่านลงบนอาหาร MS, pH 5.8 (ห้องปฏิบัติการไฟโตเทคโนโลยี, หมายเลขแค็ตตาล็อก M519) แข็งตัวด้วยไฟทาเจล zero.3% (w/v) (Sigma Aldrich, หมายเลขแค็ตตาล็อก P8169) สำหรับการงอกหรือ zero.6% (w/v) ไฟทาเจลสำหรับการเจริญเติบโตของต้นกล้า เพลตถูกเก็บในที่มืดที่อุณหภูมิ 4°C เป็นเวลา three วัน และย้ายไปยังแสงเพื่อการงอก ต้นกล้าปลูกภายใต้แสง 16 ชั่วโมง (ความเข้มแสง 30 mmol m−2 s−1, หลอดไฟ, PHILIPS F17T8/TL841)/ช่วงแสงมืด 8 ชั่วโมงที่ 23°C (ห้องเจริญเติบโต, Percival Scientific) Ingredion Incorporated เปลี่ยนธัญพืช ผลไม้ ผัก และวัสดุจากพืชอื่นๆ ให้เป็นโซลูชันส่วนผสมที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับตลาดอาหาร เครื่องดื่ม โภชนาการสัตว์ การผลิตเบียร์ และอุตสาหกรรม บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในชิคาโกแห่งนี้ให้บริการลูกค้าในกว่า a hundred and twenty ประเทศ และมียอดขายสุทธิประจำปี 2564 เกือบ 7 พันล้านดอลลาร์

ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

อาจมีการเติมส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มรสชาติ เช่น เกลือ น้ำตาล สารปรุงแต่งรส สารเพิ่มความข้น แร่ธาตุ และวิตามิน การเพิ่มขึ้นของโซเดียมอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลอดเลือดตึงและฉีกขาด ทำให้เกิดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ด้วยการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก (3) สุดท้ายนี้ ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเกี่ยวกับความต้องการโปรตีนของคุณ พวกเขาสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่าโปรตีนรูปแบบใด (เวย์ เคซีน จากพืช ฯลฯ) และปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด พวกเขาอาจมีรายชื่อแบรนด์ที่แนะนำด้วย สิ่งนี้จะบอกปริมาณโซเดียมที่แน่นอนต่อหนึ่งมื้อ ดังนั้น คุณต้องแน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำแนะนำขนาดหน่วยบริโภคนี้เมื่อทำการวัดผงโปรตีนของคุณ นั่นเป็นตัวเลือกมากมาย หากคุณยังคงต้องการความช่วยเหลือในการตัดสินใจเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำชนิดใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นี่คือแผนภูมิเปรียบเทียบฉบับสมบูรณ์ที่อาจช่วยคุณตัดสินใจได้

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

“โปรตีนจากพืชและสัตว์มีทั้งข้อดีและข้อเสีย” Elmardi เสริมว่าโปรตีนจากพืชย่อยได้เร็วกว่าโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ ผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากกลูเตน และไม่มีสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO) โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม

อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ บางทีแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์ก็คือรสชาติของมัน รสชาติเข้มข้นของเนยถั่วจับคู่กับความหวานของส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวซึ่งยากจะต้านทาน บาร์เหล่านี้นำเสนอวิธีการเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจโดยไม่กระทบต่อรสชาติโดยไม่รู้สึกผิด

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง 0.4 กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม พิทยาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดว่าเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันเนื่องจากมีวิตามินซีในปริมาณสูง เป็นหนึ่งในอาหารชั้นนำที่ให้วิตามินซีในปริมาณที่พอเหมาะ และยังดีต่อผิวของคุณและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย พิทยายังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ไฟเบอร์ซึ่งดีต่อการย่อยอาหารและยังรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ดีต่อสุขภาพหัวใจ มีกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 สูง และว่ากันว่าช่วยป้องกันมะเร็ง พิทยาโบวล์ของเรามีรสชาติเบากว่า สดชื่น และมีสีชมพูสดใส ผงโปรตีนวีแก้นโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดคือ Naked Pea 100% Premium Pea Protein โดย Naked Nutrition ผงโปรตีนถั่วโซเดียมต่ำนี้ถือว่ามีโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมน้อยกว่า one hundred forty มก. ETprotein ซึ่งเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในโรงงานโปรตีนข้าวที่มีชื่อเสียงในจีน มีชื่อเสียงในด้านการผลิต การเก็บสต็อก การส่งออก และการส่งมอบโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงสุด ประกอบด้วยโปรตีนข้าวออร์แกนิก โปรตีนข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนถั่วเขียว ฯลฯ เมนูที่เรานำเสนอมีรสชาติที่เป็นกลาง ปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ สู่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย เราให้บริการผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้า และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้านโภชนเภสัช ยา เวชสำอาง สัตวแพทย์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี บราซิล และชิลี และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

เมื่อ Conlon และเพื่อนร่วมงานของเธอถามผู้คนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่ขาดโปรตีน ผู้คนหนึ่งในสามยังคงคิดว่าพวกเขามีสุขภาพดีหรือดีกว่าสำหรับพวกเขา จากข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยบริโภคโซเดียมมากกว่า 3,four hundred มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งสูงกว่าขีดจำกัดที่แนะนำมาก การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นในการเกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง ผักใบเขียวและผักสีเข้มหลายชนิดมีโปรตีน เมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียวอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน แต่ของขบเคี้ยวจากผักบางชนิดสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

Isopure Infusions นำเสนอผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่น่าสนใจมาก แต่ต้องการเงินมากขึ้นสำหรับนวัตกรรมดังกล่าวเช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของนูวิต้าก็คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นทางออกที่ดีได้ ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดให้บริการคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว สิ่งที่ฉันชอบก็คือรสชาติ มีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่ที่ฉันชอบคือเนยถั่ว มันไม่หวานเกินไปสำหรับฉันและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก และถ้า ProMix ชนะใจคุณ แต่คุณยังคงต้องการน้ำตาลน้อยลง คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติแล้วเพลิดเพลินไปกับมัน โดยผสมกับผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

นวัตกรรมล่าสุดคือการนำไปใช้ในอาหารทดสอบที่มีโปรตีนค่อนข้างขาดกรดอะมิโนจำเป็นที่กำหนด ดังนั้น การผสมกันของปลาป่นและซีอินจึงถูกนำมาใช้ในอาหารทดสอบเพื่อกำหนดความต้องการของเรนโบว์เทราท์สำหรับอาร์จินีน อาหารที่มีปริมาณเคซีนและเจลาตินต่างกันแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มระดับอาร์จินีนที่จับกับโปรตีนจาก eleven เป็น 17 กรัม/กก. การศึกษาเชิงปริมาณเกี่ยวกับข้อกำหนดของกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดใช้ส่วนผสมเคซีน-เจลาตินที่เสริมด้วยกรดแอล-อะมิโนแบบผลึก อาหารทดสอบมีรูปแบบกรดอะมิโนเป็นโปรตีนจากไข่ทั้งหมด forty เปอร์เซ็นต์สำหรับส่วนประกอบไนโตรเจน การทดลองกับปลาคาร์พและปลาไหลแสดงให้เห็นว่าขาดการเจริญเติบโตเช่นเดียวกันเมื่อขาดกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในอาหาร ปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุกที่เลี้ยงด้วยอาหารที่ปราศจากอาร์จินีน ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน หรือวาลีน ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ (รูปที่ 3) อาหารปลาแบบเดียวกันนี้ที่เลี้ยงโดยปราศจากกรด L-amino อื่นๆ จะเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปลาที่ได้รับกรดอะมิโนทั้งหมด 18 ชนิดที่ทดสอบ (รูปที่ 4) ส่วนประกอบไนโตรเจนในอาหารทดสอบประกอบด้วยกรดแอล-อะมิโน 18 ชนิดในรูปแบบที่พบในโปรตีนไข่ทั้งตัว ปลาที่ผ่านการทดสอบทั้งหมดจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อมีการแทนที่กรดอะมิโนที่หายไปในอาหาร ความชันของกราฟการเติบโตของกลุ่มฟื้นฟูจะเหมือนกันกับของกราฟการเจริญเติบโตของปลาที่ได้รับอาหารทดสอบกรดอะมิโนครบถ้วน เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชมักมีโซเดียมมากกว่าเนื้อสัตว์ ในบางกรณีอาจมากกว่าถึงหกเท่า และบางชนิดมีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งที่เป็นที่ถกเถียง เช่น คาราจีแนนและเมทิลเซลลูโลส ซึ่งเป็นสารเพิ่มปริมาณ “เพียงเพราะว่าบางสิ่งเป็น ‘พืชเป็นหลัก’ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพโดยอัตโนมัติหรือดีขึ้นสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ” Geagan กล่าว “งานวิจัยจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงพลังของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อปลดล็อกสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมอาหารกำลังใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลัก และน่าเสียดายที่อาหารเหล่านี้หลายชนิด ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการขัดเกลาและผ่านกระบวนการขั้นสูง” RNA ทั้งหมดถูกสกัดด้วย Trizol reagent (Invitrogen) จากต้นกล้าอายุ 10 วันที่ปลูกบนจาน MS หรือพืชอายุ 1 เดือนที่ปลูกในดินในห้องเจริญเติบโตภายใต้แสง sixteen ชั่วโมง/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมง Total RNA ได้รับการบำบัดด้วย DNase I (Takara) ที่ปราศจาก RNase เพื่อกำจัด DNA ของจีโนม ใช้ RNA ทั้งหมดห้าไมโครกรัมสำหรับการถอดรหัสแบบย้อนกลับด้วย M-MLV Reverse transcriptase (Promega) ตามคำแนะนำของผู้ผลิต cDNA ใช้สำหรับการวิเคราะห์ RT – PCR โดยมีไพรเมอร์แสดงอยู่ในตารางเสริม ACIN หรือ EF1α ถูกใช้เป็นการควบคุมภายใน

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ 130 ถึง 140 แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

จำเป็นต้องใช้ส่วนท้ายของเทอร์มินัล C สำหรับฟังก์ชัน NHX6 แต่ไม่ใช่การแปลตำแหน่งย่อยของเซลล์ ( A, B ) การแปลโปรตีนฟิวชั่น NHX5 – CFP และ NHX61 – 449 – CFP (บรรทัดที่ 25) เป็นภาษาท้องถิ่นในเซลล์ฝาครอบรูต nhx5 nhx6 ขัดขวางด้วย FM5-95 ในกรณีที่ไม่มี ( A ) หรือการมีอยู่ ( B ) ของ BFA สเกลบาร์แสดงถึง 5 µm ( C ) ภาพถ่ายทางอากาศของพืชกลายพันธุ์ป่าอายุ 37 วันหรือ nhx5 nhx6 บนดิน เปลี่ยนอย่างเสถียรด้วย NHX5 – CFP แบบเต็มความยาวหรือการลบ C-terminal NHX61–449 – CFP (D) วัดขนาดพืชโดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางดอกกุหลาบ แสดงห้าบรรทัดอิสระของ NHX61–449–CFP เช่นเดียวกับโปรตีนอัลมอนด์ข้างต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับผงนี้คือมีเพียงสิ่งเดียวในนั้น (โปรตีนถั่วออร์แกนิก) และไม่มีส่วนผสมเทียม โปรตีนถั่วไม่มีรสชาติมากนัก ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาชนะสมูทตี้ผลไม้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิกจึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย แม้ว่าตัวเลือกนี้จะเป็นโปรตีนจากกัญชาที่บริสุทธิ์และไม่มีการเจือปน แต่สารสกัดออริกาโนที่เพิ่มเข้าไปก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้คือกลิ่นและรสชาติ ผู้วิจารณ์บางคนถึงกับเปรียบเทียบรสชาติกับ “เศษหญ้า” และบอกว่ากลิ่นออริกาโนนั้น “ล้นหลาม” แม้ว่าออริกาโนจะมีรสชาติดีในอาหารเม็กซิกันและอิตาลี แต่ก็อาจไม่เหมาะที่จะผสมในเครื่องดื่ม

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular body (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

โปรตีนจากพืชนี้มีโซเดียมเพียง 2 มิลลิกรัมต่อมื้อ เป็นโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับทั้ง Keto และ Paleo แม้ว่าผงโปรตีนที่เราแนะนำจะไม่มีน้ำตาลมากนัก แต่คุณก็ควรคำนึงถึงปริมาณน้ำตาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือเพียงพยายามลดน้ำหนัก น้ำตาลเพิ่มอีกสองสามกรัมตรงนี้ก็สามารถรวมกันได้จริงๆ โปรตีนเชคมีรสชาติดีและทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อหาโปรตีนและสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ แต่ยังคงมีโซเดียมที่ทำให้ความดันโลหิตสูงอยู่ในปริมาณสูง ตรวจสอบแผงข้อมูลโภชนาการทุกครั้งก่อนที่คุณจะบริโภคอะไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งดูปริมาณโซเดียม หากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีความดันโลหิตสูง (ความดันโลหิตสูง) โดยสรุป ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบเปลือยอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของฉัน​​ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย แต่คุณภาพก็บ่งบอกในตัวมันเอง ถ้าชอบอาหารเสริมชั้นหนึ่งก็ลองเข้าไปดูหรือรองชนะเลิศก็ได้ครับ ProMix อยู่ใกล้กับผู้นำมากเช่นกัน!

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ผลิตมาเหมือนกัน ทุกสูตรมีข้อดี ซึ่งโดยทั่วไปคือจุดขายของอาหารเสริม งานชิ้นนี้เน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำและเน้นห้าโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดมีสาระสำคัญและรสชาติที่หลากหลายซึ่งดึงดูดผู้คนได้หลากหลาย ดังนั้น เมื่อพูดถึงการค้นหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี การเลือกนั้นขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้เลือก ผู้ผลิตผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำนี้อ้างว่าการสกัดเย็นเป็นเทคนิคที่ใช้ในระหว่างกระบวนการผลิต สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจะยังคงอยู่ในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้วยเทคนิคนี้ พวกเขาใช้ภาชนะปลอดสาร BPA

Calcineurins ซึ่งเป็นกลุ่มของโปรตีนฟอสฟาเตสที่ขึ้นกับ Ca2 /calmodulin รับรู้สัญญาณ Ca2 และมีบทบาทสำคัญในสัตว์และยีสต์ (Creamer, 2020) พืชขาดโปรตีนแคลซินิวริน บี (CnB) แต่มีการพัฒนาชนิดพิเศษของแคลซินิวริน-บี เช่น โปรตีน (CBLs/SOS3/SCaBP8) ซึ่งมีปฏิกิริยากับและกระตุ้นการทำงานของโปรตีนไคเนสที่ทำปฏิกิริยากับ CBL (CIPKs/SOS2) และมีบทบาทสำคัญในการตรวจจับ Ca2 และ การตอบสนองต่อความเครียดของพืช (Batistic และ Kudla, 2004, 2009; Harper et al., 2004) อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่า CBLs/SCaBPs เชื่อมโยงโดยตรงกับฟอสฟาเตสหรือไม่ ในการศึกษานี้ เราพบว่า CBL10/SCaBP8 ประสานการปรับกิจกรรมของโปรตีนไคเนส SOS2 และ clade D PP2Cs เพื่อเปิดใช้งาน SOS1 ตามความเครียดของเกลือ แนะนำว่าพืชได้พัฒนาสัญญาณแคลเซียมที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมอย่างรวดเร็ว มีการระบุหน่วยงานกำกับดูแลเชิงบวกและเชิงลบจำนวนมากของเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis (Ohta et al., 2003; Kim et al., 2013; Zhou et al., 2014; Yang et al., 2019; Li et al., 2020) . การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงบวกทั้งหมด เช่น SOS1, SOS2, SOS3 และ SCaBP8 มีความไวสูงต่อความเครียดจากเกลือ อย่างไรก็ตาม การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงลบซึ่งรวมถึง PP2C.D6, PP2C.D7, GI, PKS5 และ BIN2 ไม่แสดงความทนทานต่อเกลือที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับชนิด wild ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงออกมากเกินไปทั้งตัวควบคุมเชิงลบหรือเชิงบวกของเส้นทางนี้ไม่ได้เปลี่ยนความไวของเกลือของ Arabidopsis ชนิดป่าอย่างมีนัยสำคัญ (Guo et al., 2004; Yang et al., 2009) ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อพืชต้องทนทุกข์ทรมานจากความเครียดจากเกลือ ผลกระทบของตัวควบคุมเชิงลบเหล่านี้ต่อการปราบปรามการต้านทานความเครียดจากเกลือจะถูกลบออกทั้งหมด และตัวควบคุมเชิงบวกจะเริ่มทำงานในเวลาที่เหมาะสม โดยสรุป การศึกษาของเราระบุบทบาทที่สำคัญของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในการปราบปรามเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis ภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด PP2C.D6 และ PP2C.D7 โต้ตอบและยับยั้งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na /H ของ SOS1 เมื่อพืชอยู่ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะเคลื่อนไปที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อกระตุ้นการทำงานของ SOS2 ไคเนส และเพื่อยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของ PP2C และเป็นสื่อกลางในการเปลี่ยนแปลงในการระบุตำแหน่งของ PP2C.D6 ในระดับเซลล์ย่อย ซึ่งจะปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ด้วย PP2C ตามลำดับ D6 และ PP2C.D7 ดังนั้น SOS1 จึงถูกกระตุ้นโดย SOS2 และขนส่งโซเดียมไอออนออกจากเซลล์ (รูปที่ 7D)

สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนในผงด้วย ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจใช้โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในขณะที่บางชนิดอาจใช้โปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือความต้องการด้านอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับข้อเหล่านั้น นอกจากนี้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจมีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม อย่าลืมอ่านฉลากและทำความเข้าใจส่วนผสมก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ a hundred and twenty แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ผงโปรตีนกลายเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารของนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม การบริโภคโซเดียมสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทราบกันดีสำหรับความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ ซึ่งทำให้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจคุณประโยชน์ของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ว่ามันมีส่วนดีต่อสุขภาพของหัวใจอย่างไร และเหตุใดจึงควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ถั่ว และถั่วเปลือกแข็ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง three CPK จาก Arabidopsis [5] four รายการจากข้าว [6] three รายการจากข้าวโพด [7] และ three รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

แถบโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายยางลบขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หนาและสม่ำเสมอ ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์ชนิดไม่มีกลูเตนมีเนื้อสัมผัสและความกรุบกรอบอย่างแท้จริง พวกมันค่อนข้างคล้ายกับแท่ง Kind ดั้งเดิมทั้งในด้านรสชาติและรูปลักษณ์ พวกมันอัดแน่นไปด้วยอัลมอนด์และถั่วลิสง แต่มีปริมาณโปรตีนมากกว่าสองเท่าและช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้นด้วยเส้นใย 5 กรัมจากรากชิโครี อาหารเสริมโปรตีนหลักที่นี่คือโปรตีนถั่วเหลืองแยก ดังนั้นหากคุณมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ก็ควรหลีกเลี่ยง ด้านล่างนี้เราได้เลือก eleven แท่งที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้ พวกเขาทั้งหมดมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่แตกต่างกัน เนื่องจากในขณะที่บางคนชอบอาหารที่มีไขมันสูงสำหรับภาวะคีโตซิสที่ดี แต่บางคนก็ต้องการคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นเพื่อให้เราวิ่งได้อย่างแท้จริง เซตันทำจากกลูเตนข้าวสาลี เป็นกระดานชนวนเปล่าที่พร้อมจะดื่มด่ำกับรสชาติต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มันถูกใช้เป็นเนื้อจำลอง การให้บริการ three ออนซ์มักประกอบด้วยโปรตีน 15–21 กรัม หลักฐานที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดในพืชสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ ชะลอความแก่ และป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงภาวะสมองเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคสมองเสื่อมที่พบบ่อยที่สุด มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของเซลล์ประสาทที่พัฒนาและคงอยู่เมื่อเราอายุมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่วนใหญ่พบในอาหารจากพืช สามารถปกป้องส่วนประกอบต่างๆ ของระบบประสาท และอาจส่งผลเชิงบวกต่อการแทรกแซงเพื่อป้องกันและบรรเทาโรคอัลไซเมอร์ โดยทั่วไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำคือ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ของน้ำหนักตัว คุณสามารถคำนวณความต้องการโปรตีนได้โดยการหารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 20 แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วย 7 ดังนั้น คนที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ จะต้องได้รับโปรตีน 52 กรัมในแต่ละวัน

Seitan ที่ให้บริการขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

คุณต้องปั่น เขย่า หรือคนผงโปรตีนในน้ำหรือนมพืชเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาทีจึงจะละลาย นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับขนมอบ เช่น มัฟฟินและขนมปังด่วนอีกด้วย Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ a hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ fifty three มิลลิกรัม ระเบียบวิธีการเปลี่ยนรูปข้าวสาลีดำเนินการตามวิธีการทิ้งระเบิดด้วยอนุภาค จีโนม DNA ที่สกัดจากเนื้อเยื่อใบโดยชุด PlantGen DNA (Beijing ComWin Biotech, ปักกิ่ง, จีน) ใช้สำหรับสายพันธุ์ดัดแปรพันธุกรรมเชิงบวก T0 พร้อมไพรเมอร์เฉพาะด้วย PCR (ตารางเสริม 1) ผลิตภัณฑ์ PCR ได้รับการยืนยันโดยการเรียงลำดับ “หกออนซ์มีโปรตีน 15 กรัม – สองถึงสามเท่าของปริมาณที่คุณพบในโยเกิร์ตทั่วไป และมากกว่าปริมาณเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์หรือไข่สองฟอง” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรี่ต่ำ และต้นทุนต่ำ ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 ถึง 8 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน

ปริมาณไนโตรเจนของโปรตีนส่วนใหญ่ที่พบในเนื้อเยื่อของสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืชอยู่ที่ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์; ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงมักแสดงเป็นปริมาณไนโตรเจน × 6.25 หากถั่วเหลือง GMO เป็นข้อกังวล ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า Organic หรือ Non-GMO Project Verified หากน้ำมันที่ผ่านการกลั่นแล้วเป็นปัญหา ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าน้ำมันมาจากแหล่งที่ยั่งยืน น้ำมันออร์แกนิค หรือน้ำมันสกัด “แม้จะมีรายละเอียดปลีกย่อย แต่เรารู้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผลว่าเนื้อวัวมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเกินขนาดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ” ดร. เดวิด แคทซ์ ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยการป้องกัน Yale-Graffin ของมหาวิทยาลัยเยลกล่าว “ถึงขอบเขตที่ว่าเนื้อสัตว์ทดแทนเป็นทางเลือกแทนเนื้อวัวจริงๆ จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ข้อได้เปรียบโดยรวมที่สำคัญสำหรับเนื้อสัตว์ทดแทน แม้แต่เนื้อสัตว์แปรรูปขั้นสูง อยู่ในคอลัมน์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” โดยรวมแล้ว เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ทั่วไปถึง 30-90% ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับมื้อต่อไปของคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฤทธิ์ต้านพอร์เตอร์ของ Na /H ในพลาสมาเมมเบรน ต้นกล้าอายุ 7 วันถูกย้ายไปยังดินและเติบโตเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในห้องเจริญเติบโต จากนั้นบำบัดด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์เป็นเวลา three วันก่อนเก็บเกี่ยวเพื่อแยกถุงพลาสมาเมมเบรน เรายังทดสอบผลกระทบนี้ในระบบยีสต์ด้วย ตัวแปร PP2C.D6G87D ไม่ได้ระงับวิถีทาง SOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับ PP2C.D6 ที่สมบูรณ์ในยีสต์ (รูปที่ 4C); เรายืนยันผลลัพธ์เหล่านี้โดยการทดสอบเส้นโค้งการเติบโต (รูปที่ four, D และ E) ระดับ mRNA ของ PP2C.D6G87D และ PP2C.D6 ได้รับการวิเคราะห์โดยการถอดรหัสแบบย้อนกลับ – ปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรส (RT – PCR) ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงออกของ PP2C.D6G87D ไม่ต่ำกว่าของ PP2C.D6 (รูปที่เสริม S7E) การค้นพบนี้แสดงให้เห็นว่าการยับยั้งการทำงานของ SOS1 โดย PP2C.D6 ขึ้นอยู่กับการทำงานของโปรตีนฟอสฟาเตส

โดยสรุป การรักษาอาหารโซเดียมต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่เป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมและต้องการได้รับจากผงโปรตีน จำเป็นต้องเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหัวใจและหลอดเลือดที่รุนแรงขึ้น ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีไอโซเลต ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ขั้นแรก ดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น นักกีฬาและนักเพาะกายอาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าผู้ที่ต้องการอาหารเสริมในแต่ละวัน จากนั้น ตรวจสอบปริมาณโซเดียมและให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน สุดท้าย ให้พิจารณารสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกเหนือจากการเลือกอาหารโซเดียมต่ำแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดอาหารแปรรูปและอาหารบรรจุห่อซึ่งมักมีโซเดียมในปริมาณสูง ให้เลือกรับประทานผักและผลไม้สด โปรตีนไร้มัน และเมล็ดธัญพืชแทน การอ่านฉลากอาหารยังช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับปริมาณโซเดียมในอาหารที่คุณบริโภค การป้องกันโดยใช้โฟลเอม (PBD) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีวภาพต่างๆ ในพืช และโปรตีน PP2 เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดใน PBD [2,three,four,5] อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย ในการศึกษานี้ โปรตีน PP2 มีลักษณะเฉพาะอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ทางสายวิวัฒนาการ การขยายตัวของยีน การวิเคราะห์ความดันในการคัดเลือก และการวิเคราะห์การแสดงออก นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA แสดงให้เห็นว่า GhPP2-33 อาจแสดงออกร่วมกับ TF จำนวนมากและ GhPP2 อื่นๆ ในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ VIGS ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าอาจมีบทบาทเชิงบวกในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในฝ้าย การศึกษานี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานของโปรตีน PP2 ฝ้ายเพิ่มเติม มีการระบุและจำแนกยีน PP2 ทั้งหมด 25, 23, 43 และ 47 ยีนใน G.arboretum, G.raimondii, G.barbadense และ G.hirsutum การทำสำเนาจีโนมทั้งหมด (WGD) และเหตุการณ์ allopolyploidization มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 ภูมิภาคโปรโมเตอร์ของยีน GhPP2 มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ถูกต้องหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ abiotic และการวิเคราะห์เครือข่ายการแสดงออกของยีนแบบถ่วงน้ำหนัก (WGCNA) แสดงให้เห็นว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ qRT-PCR ยืนยันเพิ่มเติมว่า GhPP2-33 สามารถควบคุมได้อย่างมากในระหว่างการบำบัดเกลือ และการทดลองทำให้ยีนเงียบลง (VIGS) ที่เกิดจากไวรัสได้พิสูจน์ว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน four.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

แบรนด์ ProMix มีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงหกรสชาติ รีวิวนี้เน้นรสชาติ Raw Chocolate ที่มีโซเดียมต่ำ a hundred and twenty กรัม แม้ว่าทุกรสชาติจะมีปริมาณโซเดียมต่ำเท่ากันก็ตาม บียอนด์เบอร์เกอร์ของเราทำจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง และกระบวนการง่ายๆ ในการแปรรูปให้เป็นเนื้อสัตว์ที่มีรสชาติดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา Beyond Burger ผลิตขึ้นโดยไม่ใช้สารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน จุดสีขาวนั้นคล้ายกับลายหินอ่อนที่คุณเห็นในเบอร์เกอร์เนื้อแบบดั้งเดิม แต่ของเรานั้นทำมาจากน้ำมันมะพร้าวและเนยโกโก้ ไขมันจากพืชเหล่านี้ให้เนื้อลายหินอ่อนที่ละลายและน่ารับประทานสำหรับ Beyond Burger ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำคล้ายกับเนื้อวัว ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Nutiva คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเรื่องกระเพาะอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดเสิร์ฟคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว